Giảm 5% cho tất cả đơn hàng
Miễn phí vận chuyển đơn hàng trên 249k
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc:

- Giao tiếp với những người theo dõi và khách hàng trên mạng xã hội qua các kênh bao gồm Facebook, Instagram, Zalo, Shopee …

- Kiểm tra tin nhắn Messenger và trả lời những câu hỏi của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng, tư vấn và thuyết phục họ mua hàng hoá, dịch vụ.

- Chốt đơn hàng.

- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với sự chú ý đến chi tiết.

- Giới thiệu, gợi ý thêm cho khách hàng về những sản phẩm đi kèm hoặc combo.

- Thu thập dữ liệu khách hàng qua email và điện thoại khi cần thiết.

- Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, xử lý trong trường hợp có phản hồi tiêu cực.

- Gửi tin nhắn tự động khi có chương trình giảm giá, khuyến mãi.

- Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn.

Yêu cầu:

- Hiểu sâu về các kênh truyền thông xã hội, đặc biệt là Facebook và Instagram.Hơn 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng, trực page, bán hàng online hoặc các lĩnh vực bán lẻ.

- Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.

- Kỹ năng viết và chỉnh sửa nội dung xuất sắc, chú ý đến ngữ pháp và cấu trúc câu.

- Khả năng cung cấp trải nghiệm khách hàng tích cực bằng tin nhắn và qua điện thoại.

- Kiến thức hoặc quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ mà cửa hàng kinh doanh. - Kỹ năng giao tiếp tốt cả bằng văn bản và lời nói.

- Kiên nhẫn, cởi mở, khéo léo.

Địa điểm làm việc: Tầng 10 – toà nhà Hội Nhà Báo Việt Nam – Đường Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy – Hà Nội

Quyền lợi công việc:

- Lương cạnh tranh theo năng lực.

- Lương tháng 13, Thưởng các ngày lễ tết theo quy định.

- Được tham gia vào một môi trường trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết

- Đánh giá nhân sự và điều chỉnh lương: định kỳ 1 năm 2 lần

Giỏ hàng

Mua sắm
Danh mục
Mới
0
Giỏ hàng
Tài khoản
19003303
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi
Xem địa chỉ doanh nghiệp